NHỮNG LỄ HỘI HOA MÙA XUÂN Ở TOKYO

1.SHIBAZAKURA- HOA  CHI ANH (14/4 – 27/5)

Địa điểm ngắm: Núi Phú Sĩ và Chichibu

Năm nay, Lễ hội shibazakura tại núi Phú Sĩ diễn ra từ ngày 14/4 đến 27/5, từ 8 giờ sáng đến 5 giờ chiều tại Fuji Motosuko Resort. Vé vào cửa giá 600 yên/ người lớn, và 250 yên/ trẻ em.
Có nhiều cách để di chuyển tới đây, tiện nhất là đi bằng xe buýt khởi hành từ Shinjuku và đến địa điểm lễ hội này mất khoảng 2 tiếng rưỡi. Ngoài hoa chi anh shibazakura, nơi này cũng có các điểm tham quan và hoạt động khác như là lễ hội ẩm thực, cuộc thi ảnh và nhiều quầy quà lưu niệm.

SHIBAZAKURA – Công viên Hitsujiyama

Nếu cảm thấy núi Phú Sĩ quá xa, hãy ghé thăm Chichibu tỉnh Saitama trong lễ hội shibazakura, diễn ra từ ngày 13 tháng 4 đến đầu tháng 6. Cụ thể hơn, địa điểm là đồi Shibazakura trong Công viên Hitsujiyama, nơi có khoảng 400.000 bông shibazakura.

Giờ mở cửa là từ 8 giờ sáng đến 5 giờ chiều, giá vé là 300 yên/ người lớn, 250 yên/ người cao tuổi và miễn phí cho học sinh trung học cơ sở và các bé nhỏ hơn.

Đồi Shibazakura cách ga Yokoze hoặc Seibu-Chichibu 15 – 20 phút, cả hai đều cách ga Ikebukuro chưa đến 2 tiếng di chuyển với giá khoảng hơn 700Y/chiều.

2. PETUNIA- HOA DẠ THẢO YẾN 


Địa điểm: Trang trại Mother Farm- Chiba

Toàn bộ trang trại cao hơn 300 mét so với mực nước biển này là một màu hồng tươi sáng. Rất nhiều các cặp đôi yêu nhau đến đây để lưu lại những khoảnh khắc lãng mạn, đáng nhớ

3. HOA CẢI- Mother Farm Chiba

Trang trại Mother Farm – mùa hoa cải nơi quốc đảo mặt trời mọc

Trang trại Mother Farm (マザー牧場) nằm ở tỉnh Chiba, là nơi có cánh đồng hoa cải rộng nhất vùng Kanto. Vào dịp cuối tháng 2, đầu tháng 3, hơn 3 triệu cây hoa cải ở đây sẽ nở rộ. Đây hẳn là một địa điểm hấp dẫn cho chuyến dã ngoại quanh khu vực Tokyo mùa này!

Di chuyển: Từ ga Kimitsu (JR 君津駅) có xe bus tới trang trại (30p, giá vé 700 yên)

4. NEMOPHILA (BABY BLUE EYES) – HOA MẮT XANH 22/4 – 14/5

Địa điểm ngắm: Công viên biển Hitachi
Lễ hội này, được gọi là Nemophila Harmony, diễn ra từ ngày 22 tháng 4 đến ngày 14 tháng 5 năm nay, và bao gồm 4,5 triệu bông nemophila (còn có tên khác là hoa Tình yêu vĩnh cửu), không có gì ngạc nhiên khi các ngọn đồi hoàn toàn ngập trong màu xanh biếc!
Mở cửa từ 9 giờ 30 sáng đến 5 giờ chiều, Hitachi Seaside Park cách Tokyo khoảng 2 giờ và lộ trình đi lại khá đắt đỏ và phức tạp (ít nhất là ¥ 8240 một chiều) bao gồm tàu, sau đó chuyển sang xe buýt, taxi , hoặc đi bộ đến đó. Để tiết kiệm thời gian và tiền bạc, bạn có thể thử đăng kí tham gia tour du lịch bằng xe buýt (như tour du lịch được cung cấp bởi trang web đặt tour du lịch Voyagin) kết hợp Công viên Seaside của Hitachi, Công viên Hoa Ashikaga và BBQ 1 giờ.

5. HOA ĐỖ QUYÊN

Địa điểm ngắm: Đền Nezu,1-28-9 Nezu, Bunkyo-ku, Tokyo

Đỗ quyên là 1 họ hoa được trồng phổ biến khắp châu Á, với hoa đủ màu sắc mà chủ yếu là trắng và đỏ. Người Nhật từ xưa đã trồng loài hoa này, nó xuất hiện trong thơ tanka từ 1300 năm trước. Đền Nezu nằm gần khu Ueno của Tokyo, và vườn hoa đỗ quyên ở đây rộng khoảng 72,000 mét vuông với hơn 3000 cây hoa của 100 họ khác nhau. Ở đây có cả trà quán nơi bạn có thể thưởng thức amazake, có 1 vườn ươm cây, những hàng quán ven đường, và nhiều thứ khác. Thời điểm đẹp nhất để ngắm hoa là khoảng nửa cuối tháng 4, tuy nhiên ở đây có nhiều họ đỗ quyên khác nhau nên thời điểm hoa nở cũng rất rộng. Vài loại bung nở khá sớm nhưng cũng có những loại nở muộn hơn, nên bạn có thể thưởng hoa trong 1 khoảng thời gian dài trong năm. Miễn phí tham quan.

6. HOA HỒNG

Địa điểm ngắm: Kyu-Furukawa Teien

Kyu-Furukawa Teien, gần ga Komagome, nổi tiếng với những bông hồng rực rỡ. Vườn hoa hồng nơi này có hình dáng hơi giống như một mê cung, sẽ giúp bạn chụp được những bức ảnh đẹp với phong cách rất Tây. Lễ hội hoa hồng kéo dài từ giữa tháng 5 đến đầu tháng 6.

Công viên mở cửa từ 9 giờ sáng đến 5 giờ chiều, vé vào cửa 150 yên.

7. HOA TỬ ĐẰNG 15/4 – 6/5


Nơi tuyệt nhất ở Tokyo để ngắm những dàn hoa treo này là Kameido Tenjin, cách Ga Kameido trên tuyến Sobu 15 phút đi bộ. Đền thờ này có một hồ nước có thể phản chiếu vẻ đẹp đậm nét của không gian nơi đây. Nơi này cũng có một cây cầu cong được gọi là “cây cầu trống”, biến nơi đây thành một thắng cảnh. Lễ hội tử đằng diễn ra từ ngày 15 tháng 4 đến ngày 6 tháng 5.

 

NHỮNG LỄ HỘI HOA MÙA XUÂN Ở TOKYO Đạt 5/10 trên 1 đánh giá

Chia sẻ bài viết NHỮNG LỄ HỘI HOA MÙA XUÂN Ở TOKYO

Cẩm Nang Du Lịch Nước Ngoài Tổ Chức Sự Kiện Cần Thơ Team Building Tour Du Lịch Miền Tây Tour Du Lịch Phú Quốc Tour Du Lịch Côn Đảo
© 2008 Du Lich Miền Tây - Mekong Delta Explorer · Posts by Du Lich Mien Tay, Du Lich Mien Tay on Google+, XML SiteMap, SiteMap Gzip