TOP 10 Điểm du lịch Hàn Quốc được yêu thích nhất năm 2019

Với rất nhiều nơi để tham quan, việc lên kế hoạch cho một chuyến đi đến Hàn Quốc có thể là quá sức. Để giúp bạn quyết định đi đâu, Thám Hiểm Mekong đã tạo ra một danh sách 10 điểm tham quan được tìm kiếm nhiều nhất ở Hàn Quốc trong năm 2018. Những điểm tham quan này là hoàn hảo để thêm vào lịch trình du lịch Hàn Quốc 2019 của bạn!

Số 1 – Cung điện Gyeongbokgung

Cung điện Gyeongbokgung – một trong những địa điểm được yêu thích nhất Hàn Quốc 2019, là nơi cư trú hợp pháp chính của hoàng gia trong triều đại Joseon. Mang một ý nghĩa của một nơi mà vị vua mới có thể tận hưởng sự thịnh vượng của những phước lành lớn lao, đây là cung điện đầu tiên được xây dựng trong triều đại Joseon. Cung điện này là cung điện có diện tích rộng lớn với sự hài hòa của các tòa nhà, và là cung điện duy nhất có tất cả bốn cổng chính còn lại cho đến ngày nay.

Trong khuôn viên cung điện, bạn có thể thấy vô số các tòa nhà được khôi phục. Du khách du lịch Hàn Quốc 2019 sẽ thích thú nhìn vào các biến thể giữa các tòa nhà, mỗi tòa nhà phục vụ một mục đích duy nhất. Tất nhiên, ngay cả trước khi vào cung điện, khách du lịch thích tụ tập tại cổng Gwanghwamun để xem lễ đổi gác kiểu triều đình của cảnh vệ hoàng gia Hàn Quốc. Cung điện Gyeongbokgung thỉnh thoảng cũng cung cấp dịch vụ tuyển sinh vào buổi tối đặc biệt, vì vậy đừng bỏ lỡ cơ hội tận hưởng không khí buổi tối tại sân cung điện nếu lịch trình của bạn cho phép.

– Địa chỉ: 161, Sajik-ro, Jongno-gu, Seoul (특별시 и 직로 161)

– Giờ làm việc: Tháng 11-Tháng 2 09: 00-17: 00 / Tháng 3-Tháng 5, Tháng 9-Tháng 10 09: 00-18: 00 / Tháng 6-Tháng 8 09: 00-18: 30

※ Đóng cửa Thứ ba

– Phí vào cửa: Người lớn 3.000 won / Thanh thiếu niên & Trẻ em 1.500 won

– Trang web: www.royalpalace.go.kr (tiếng Hàn, tiếng Anh)

Số 2 – Tháp Namsan Seoul

Điểm thu hút nổi bật của Seoul không phải nơi nào khác chính là Tháp Namsan, địa điểm du lịch Hàn Quốc được ghé thăm nhiều nhất, nằm trên đỉnh núi Namsan ở trung tâm thành phố. Tòa tháp thu hút du khách quanh năm và nổi tiếng nhất với cảnh đêm của thành phố. Đối với người hâm mộ hallyu, tòa tháp là một điểm thu hút không thể bỏ qua, đã được xuất hiện trong các bộ phim truyền hình như My Love From the Star (2013) và Huyền thoại biển xanh (2016).

Tòa tháp không chỉ có một tầng quan sát, mà còn có các quán cà phê và nhà hàng. Tháp Namsan Seoul là một nơi tuyệt vời để dành một buổi tối thú vị với bạn bè hoặc người thân và cùng nhau ngắm cảnh đêm tuyệt đẹp bên tách cà phê.

– Địa chỉ: 105, Namsangongwon-gil, Yongsan-gu, Seoul (특별시 용산구 남산 105)

– Giờ làm việc (Đài quan sát): Chủ nhật-Thứ Sáu 10: 00-23: 00 / Thứ Bảy 10: 00-24: 00

– Phí vào cửa (Đài quan sát): Người lớn 10.000 won / Trẻ em 8.000 won  * Người lớn (từ 13 tuổi trở lên) / Trẻ em (từ 3-12 tuổi)  * Trẻ sơ sinh (35 tháng tuổi trở xuống) nhập miễn phí

– Mẹo: Bí mật về màu sắc của tháp Namsan Seoul: Ánh sáng trên cây cột của tháp Namsan Seoul không phải là ngẫu nhiên; ánh sáng thay đổi để phản ánh nồng độ bụi vi mô trong không khí. Một ánh sáng màu xanh biểu thị không khí rõ ràng với ít bụi, màu xanh lá cây biểu thị lượng bụi trung bình, trong khi ánh sáng đỏ báo hiệu một lượng bụi cực nhỏ trong khí quyển. – Trang web: www.nseoultower.com (tiếng Hàn, tiếng Anh)

Số 3 – Lotte World

Nếu bạn đang tìm kiếm một nơi thú vị để dành cả ngày ở đó, hãy ghé thăm Lotte World! Công viên giải trí này mở cửa quanh năm, tràn ngập các sự kiện và buổi biểu diễn thú vị. Thậm chí tốt hơn, công viên nằm ở trung tâm thành phố Seoul và có thể dễ dàng ghé thăm thông qua giao thông công cộng. Công viên chủ yếu được chia thành hai khu vực: Phiêu lưu trong nhà và khu ngoài trời của Đảo ma thuật. Cuộc phiêu lưu bao gồm rất nhiều điểm tham quan, bao gồm băng chuyền, tàu cướp biển Tây Ban Nha, đi xe lửa và nhiều thứ khác, trong khi Đảo ma thuật có những chuyến đi hồi hộp như Gyro Drop và Gyro Spin. Lotte World Tower Seoul Sky và Lotte World Shopping Mall nằm gần đó, vì vậy hãy nhớ xem khi bạn ở đây.

– Địa chỉ: 240, Olympic-ro, Songpa-gu, Seoul (특별시 송파구 올림픽 240)

– Giờ làm việc: Thứ Hai-Thứ Năm 09:30 – 22:00 / Thứ Sáu-Chủ Nhật 09: 30- 23:00  * Hoạt động kéo dài đến 23:00 vào các ngày trong tuần trong mùa cao điểm

– Giá vé:

– Vé một ngày: Người lớn 54.000 won / Thanh thiếu niên 48.000 won / Trẻ em 45.000 won / Trẻ sơ sinh 14.000 won

– Sau 16:00: Người lớn 43.000 won / Thanh thiếu niên 38.000 won / Trẻ em 34.000 won / Trẻ em 14.000 won

– Mẹo: Tận hưởng nhiều hơn với Magic Pass! Magic Pass cho phép đặt chỗ đi xe, cắt giảm thời gian chờ đợi cho các điểm tham quan và có sẵn cho những người có thẻ đi xe một ngày. Để sử dụng Magic Pass, hãy tìm một ki-ốt của Magic Magic Pass tại công viên. Sau khi kiểm tra các chuyến đi có sẵn trên ki-ốt, hãy đặt chỗ trước! Việc sử dụng Magic Pass tiêu chuẩn đi kèm với Pass một ngày, nhưng chỉ có thể được sử dụng ba lần.

– Trang web: www.lotteworld.com (tiếng Hàn, tiếng Anh)

Số 4 – Làng Bukchon Hanok

Một điểm thu hút đại diện của Seoul, Làng Bukchon Hanok cho thấy sự quyến rũ của các tòa nhà truyền thống của Hàn Quốc. Khu phố nơi người thân của gia đình hoàng gia sinh sống, làng hanok ở đây rất lớn, mang đến những cảnh đẹp từ mọi ngõ ngách. Để tận dụng tối đa chuyến thăm của bạn, Thám Hiểm Mekong khuyên bạn nên tìm các Điểm ngắm cảnh của Bukchon. Hình ảnh lưu niệm của bạn sẽ trở nên tuyệt vời với những điểm này!

– Địa chỉ: 37, Gyedong-gil, Jongno-gu, Seoul (특별시 종로구 계동 37)

– Chỉ đường: Đi bộ khoảng. 10 phút từ ga Anguk (Tàu điện ngầm Seoul tuyến 3), Lối ra 2 .

– Mẹo du lịch: Không giống như làng Namsangol Hanok , Bukchon là một khu phố tư nhân nơi mọi người thực sự đang sống tại đó. Do vậy, điều quan trọng là phải tôn trọng dân làng bằng cách không la hét hoặc gây ra tiếng động lớn.

– Trang web: hanok.seoul.go.kr (tiếng Hàn, tiếng Anh, tiếng Nhật, tiếng Trung)

Số 5 – Đảo Nami

Du lịch đảo Nami trở thành một điểm thu hút khách du lịch sau khi xuất hiện trong bộ phim truyền hình Hàn Quốc: Bản tình ca mùa đông (2002). Ban đầu chỉ là một đỉnh đồi, đảo Nami trở thành một hòn đảo với việc xây dựng đập Cheongpyeong, nâng mực nước xung quanh. Hòn đảo này khá nhỏ, cho phép du khách hoàn thành một tour du lịch đầy đủ trong vòng nửa ngày. Một điều đặc biệt là hòn đảo rất chú ý đến việc bảo tồn thiên nhiên và tái sử dụng các vật phẩm có thể tái chế.

– Địa chỉ: 1, Namiseom-gil, Namsan-myeon, Chuncheon-si, Gangwon-do (강원도 춘천시 남산면 남이섬 1)

– Giờ hoạt động (Namiseom Phà): 07: 30-21: 40

– Giá vé: Người lớn 13.000 won / Thanh thiếu niên (Trung học cơ sở) 10.000 won / Trẻ em (Tuổi 3 – Trường tiểu học) 7.000 won  * Vé vào cửa bao gồm vé phà khứ hồi.

– Mẹo: Các điểm chụp ảnh lưu niệm: Những nơi tốt nhất để ghé thăm trên đảo Namiseom là Metasequoia Lane và Ginkgo Tree Lane. Thường xuyên xuất hiện trong các bộ phim truyền hình và phim ảnh, hai con đường đi bộ này đứng đầu danh sách tham quan đảo Namiseom.

– Trang web: namisum.com (tiếng Hàn, tiếng Anh, tiếng Nhật, tiếng Trung)

Số 6 – Cung điện Changdeokgung và Huwon

Cung điện Changdeokgung được xây dựng vào đầu thời Joseon và trong tất cả các cung điện, đây từng là nơi ở nhiều nhất của hoàng gia. Cung điện tự hào với sự hài hòa hùng vĩ với thiên nhiên xung quanh khi mỗi tòa nhà được xây dựng với sự xem xét cẩn thận về các đặc điểm địa lý và môi trường trong khu vực. Đặc biệt, vẻ đẹp phù hợp của các gian hàng, ao và thành đá của cung điện là một cảnh tượng đáng chú ý. Sự tráng lệ của Cung điện Changdeokgung đã được quốc tế công nhận và được công nhận là Di sản Thế giới của UNESCO năm 1997. Nếu bạn đang tìm kiếm một cung điện quyến rũ và thân thiện với thiên nhiên, hãy đến Cung điện Chandeokgung!

– Địa chỉ: 99, Yulgok-ro, Jongno-gu, Seoul (특별시 종로구 99)

– Chỉ đường: Đi bộ khoảng. 5 phút từ ga Anguk (Tàu điện ngầm Seoul tuyến 3), Lối ra 3

– Giờ làm việc 

– Cung điện: Tháng Hai-Tháng Năm Tháng Chín-Tháng Mười 09: 00-18: 00 / Tháng Sáu-Tháng Tám 09: 00-18: 30 / Tháng 11-Tháng 1 09: 00-17: 30 (Nhập học lần cuối 1 giờ trước khi đóng cửa)

– Huwon (Khu vườn bí mật): Tháng 3-Tháng 5 ∙ Tháng 9-10 / 10: 00-17: 30 / Tháng 6 -10 tháng 10: 00-20: 00 / Tháng 2 10 10 tháng 11: 00-17: 00 / Tháng 12 10:00 10:00 tháng 1 -16: 30 (Vé có sẵn cho đến 1 giờ trước khi đóng; tư vấn đặt phòng trực tuyến)

– Giá vé: 3.000 won

– Mẹo đặt phòng Huwon: Cần đặt trước để tham quan Huwon. Đặt phòng trực tuyến có sẵn bằng tiếng Anh.

– Trang web: eng.cdg.go.kr (tiếng Hàn, tiếng Anh)

Số 7 – Insa-dong

Insa- dong thường được gọi là Phố văn hóa truyền thống của Hàn Quốc. Các đường phố chính được đặt trong các cửa hàng bán đồ thủ công và đồ lưu niệm truyền thống, trong khi nhiều đường phố có nhà hàng và quán cà phê phục vụ các món ăn và trà truyền thống trong các tòa nhà hanok. Có vô số thứ để xem ở đây, nhưng Ssamzigil đứng đầu danh sách. Cấu trúc của tòa nhà là đặc biệt nhất, được xây dựng theo hình vuông tượng trưng cho chữ cái Hàn Quốc với một lối đi tiếp tục duy nhất từ ​​từ uốn lượn tòa nhà từ tầng hầm đến tầng bốn. Dọc theo con đường, bạn có thể thấy các phòng trưng bày nghệ thuật, các cửa hàng bán đồ thủ công truyền thống, đồ nội thất, v.v. Tầng thứ tư mở ra một khu vườn trên bầu trời, nơi có tầm nhìn toàn cảnh ra đường phố Insa-dong.

– Địa chỉ: 62, Insadong-gil, Jongno-gu, Seoul (특별시 종로구 siêu 62)

– Chỉ đường (Ssamzigil): Đi bộ khoảng 5 phút từ ga Anguk (Tàu điện ngầm Seoul tuyến 3), Lối ra 6

Số 8 – Hongdae

Hongdae- Một trung tâm văn hóa với luồng năng lượng trẻ trung, là khu vực gần Ga Hongik Univesity. Các đường phố với các quán cà phê, nhà hàng, quán bar và cửa hàng tràn ngập sức trẻ, khu vực này tràn ngập những rung cảm thú vị được thể hiện bởi các quán cà phê và câu lạc bộ nằm trong đó. Ảnh hưởng của nó gần đây đã được mở rộng để bao gồm Công viên rừng Gyeongui Line của Yeongnam-dong, cung cấp cho du khách một con đường đi bộ thư giãn và các cửa hàng độc đáo trong khu phố. Nhiều địa điểm du lịch bao gồm Bảo tàng Trick Eye và KT & G Sangsangmadang cũng được đặt tại đây.

☞ Chỉ dẫn: Ga Hongik Univesity (Tàu điện ngầm Seoul tuyến 2, tuyến Gyeongui-Jungang, đường sắt sân bay)

Số 9 – Myeong-dong

Khu phố Myeong-dong chứa đầy những món ăn đường phố độc đáo và nhiều thứ để xem! Một khu thời trang và mua sắm, nhiều thanh niên Hàn Quốc và khách du lịch quốc tế tìm kiếm những ưu đãi tuyệt vời và những xu hướng mới nhất. Myeong-dong kéo dài khoảng 1 km từ ga Myeong-đông (Tàu điện ngầm Seoul tuyến 4) đến Đại lộ Eulji-ro và Cửa hàng bách hóa Lotte . Các đường phố được lót bằng các cửa hàng bách hóa, cửa hàng miễn thuế và các cửa hàng thương hiệu khác nhau. Ngay cả khi mua sắm không thực sự là sở thích của bạn, bạn vẫn có thể thưởng thức Myeong-dong bằng cách thử các món ăn đường phố và nhiều nhà hàng nổi tiếng trong khu vực!

– Địa chỉ: Myeongdong-gil, Jung-gu, Seoul (특별시 중구 명동)

– Chỉ đường: Đi bộ khoảng. 5 phút từ ga Phường-dong (Tuyến tàu điện ngầm Seoul 4), Lối ra 7 hoặc Ga Euljiro 1 (il) -ga (Tuyến tàu điện ngầm Seoul 2), Lối ra 6

– Mẹo: Myeong-dong đã được gọi là Beauty Road do nhiều cửa hàng mỹ phẩm tập trung tại một khu vực. Bạn không chỉ có thể tìm thấy tất cả các thương hiệu lớn ở đây, bạn cũng sẽ tìm thấy một số cửa hàng cung cấp bán hàng, giảm giá và rất nhiều quà tặng miễn phí với mỗi lần mua!

Số 10 – Garden of Morning Calm

Garden of Morning Calm là một khu vườn thực vật thể hiện vẻ đẹp đích thực của Hàn Quốc thông qua thiên nhiên. Một loạt các khu vườn theo chủ đề độc đáo, bao gồm một khu rừng thông tươi tốt, mang đến cơ hội tuyệt vời để đi dạo thư giãn. Mỗi khu vườn được kết nối với thảm hoa và đồng cỏ xanh hoặc các lối đi khác. The Garden of Morning Calm là một điểm thu hút nổi tiếng, đặc biệt là những người hâm mộ hallyu, vì nó từng là nơi quay phim cho một số bộ phim truyền hình, phim và chương trình truyền hình Hàn Quốc.

– Địa chỉ: 432, Sumokwon-ro, Sang-myeon, Gapyeong-gun, Gyeonggi-do (가평군 상면 수목원 432)

– Chỉ đường: Đi xe buýt tham quan thành phố Gapyeong từ ga Cheongpyeong (tuyến Gyeongchun) hoặc bến xe buýt Cheongpyeong.

– Mẹo: Lễ hội ánh sáng tại The Garden of Morning Calm: Lễ hội ánh sáng diễn ra tại The Garden of Morning Calm mỗi mùa đông. Lễ hội năm nay diễn ra từ ngày 5 tháng 12 năm 2018 đến ngày 31 tháng 3 năm 2019. Hãy xem xét một chuyến đi mùa đông lãng mạn đến The Garden of Morning Calm nếu bạn dự định đến thăm Hàn Quốc vào mùa đông này.

– Trang web: www.morningcalm.co.kr (tiếng Hàn, tiếng Anh, tiếng Nhật, tiếng Trung)

Trên đây là Top 10 địa điểm du lịch Hàn Quốc được yêu thích nhất 2019. Còn chần chờ gì nữa, hãy cùng Thám Hiểm Mekong lên kế hoạch cho những chuyến đi đến những điểm đến được yêu thích nhất ngay bây giờ !

TOP 10 Điểm du lịch Hàn Quốc được yêu thích nhất năm 2019 Đạt 5/10 trên 1 đánh giá

Chia sẻ bài viết TOP 10 Điểm du lịch Hàn Quốc được yêu thích nhất năm 2019

Cẩm Nang Du Lịch Nước Ngoài Tổ Chức Sự Kiện Cần Thơ Team Building Tour Du Lịch Miền Tây Tour Du Lịch Phú Quốc Tour Du Lịch Côn Đảo
© 2008 Du Lich Miền Tây - Mekong Delta Explorer · Posts by Du Lich Mien Tay, Du Lich Mien Tay on Google+, XML SiteMap, SiteMap Gzip