TOUR DU THUYỀN 5 SAO MARINER OF THE SEAS KHỞI HÀNH ĐI TRUNG QUỐC – HÀN QUỐC 5N. KH 14/05/2016

Mariner of the Seas – thành phố giải trí trên biển, sẽ đưa Quý khách vượt đại dương mênh mông, khám phá hải trình độc đáo qua các thành phố nhộn nhịp và cảng biển xinh đẹp. Quý khách có từng nghĩ đến những hoạt động như: leo núi ngay giữa đại dương xanh thẳm, trượt băng trên những đường xích đạo, hay đánh golf, hoặc chơi bóng rổ với bốn bề là sóng biển … những việc đó có thể không?

Với Mariner of the Seas những ý tưởng thú vị đó đã được hiện thực hóa, mở ra cho quý khách một thế giới đầy màu sắc. Ngoài ra, Quý khách sẽ hoàn toàn thư giãn và chìm đắm với những đêm nhạc hội hoành tráng được dàn dựng công phu, vui chơi thỏa thích tại công viên nước và ăn tối cùng những nhân vật hoạt hình nổi tiếng, trải nghiệm khu trượt băng nghệ thuật, khu tắm nắng ngoài trời, và còn rất nhiều hoạt động thú vị khác đang chờ Quý khách khám phá.

 

 

GIÁ TOUR TRỌN GÓI
Giá tour VNĐ cho mỗi khách
Người lớnTrẻ emĐẶT TOUR
30 ₫15 ₫

Ngày 01: TPHCM - THƯỢNG HẢI

01:35 Du Lịch Thám Hiểm Mekong đón quý khách tại cổng D2, ga đi quốc tế, Sân bay Tân Sơn Nhất, làm thủ tục hàng không

02:35 đáp chuyến bay MU282 đi Thượng Hải.

07:05 đến Thượng Hải. Thượng Hải được chia đôi bởi con sông Hoàng Phố với một bên là Phố Tây và bên còn lại là Phố Đông. Phố Tây, nơi lưu giữ những công trình từ khi còn là địa giới của Anh, Mỹ, Pháp. Phố Đông đại diện cho phần hiện đại của thành phố Thượng Hải, xây dựng trong 20 năm

Dùng điểm tâm sáng tại nhà hàng. Tham quan:

  • Ngọc Phật Tử, theo phong cách kiến trúc đời Tống với kết cấu hài hòa, đường nét nhu nhuyễn. Ấn tượng chung từ kiến trúc tổng quan đến từng khối vật thể trong thiền tự này sự tinh xảo trong điêu khắc, trạm trổ đã đạt đến mức tuyệt tác.

10:30 Xe đưa đoàn đến cảng và làm thủ tục lên du thuyền

13:00 dùng bữa trưa tại nhà hàng Winjammer trên du thuyền (tầng 11). 

15:00, hướng dẫn viên đưa đoàn tham quan du thuyền Mariner of the Seas, để có thể biết được các dịch vụ trên du thuyền. Sau đó về phòng nghỉ ngơi.

17:30 xem chương trình diễu hành trên đại lộ Hoàng Gia Promenade.

20:00 Quý khách thưởng thức bữa ăn tối tại nhà hàng Rhapsody in Blue một trong 3 nhà hàng chính cao 3 tầng vô cùng đẳng cấp và sang trọng. Bước vào không gian lộng lẫy với ánh đèn vàng và tiếng nhạc du dương, các quý ông quý bà nâng ly tươi cười bên những anh phục vụ diện trang phục áo gilê trang trọng.

Ngày 02: ĐẢO JEJU, HÀN QUỐC

07:30 dùng bữa sáng trên du thuyền.

Khám phá và thưởng thức các dịch vụ vui chơi giải trí trên du thuyền.

Dùng bữa trưa trên du thuyền.

14:00 du thuyền đến đảo tình yêu Jeju, Jeju yên bình và dung dị như một làng quê rất đỗi thânquen dù bạn lần đầu đặt chân đến. Jeju còn nổi tiếng là thiên đường cho các đôi tình nhân tận hưởng cảm giác ngọt ngào trong tuần trăng mật.

Xe đón quý khách tham quan khám phá khu vực phía Nam của đảo Jeju:

  • CON ĐƯỜNG MA QUÁI (Mysterious Road): Mọi phương tiện khi đi qua con đường ma quái trên đảo Jeju, Hàn Quốc dù đã tắt máy vẫn chạy được lên đỉnh dốc.
  • LÂU ĐÀI THỦY TINH (Glass Castle): Không chỉ có phong cảnh hữu tình, thơ mộng mà Jeju còn có lâu đài thủy tinh mang vẻ đẹp kỳ bí, lãng mạn như chốn thần tiên. Lâu đài thủy tinh thuộc Viện bảo tàng nghệ thuật thủy tinh Jeju có cả một hoa viên xinh đẹp bên ngoài.
  • Mua sắm quà lưu niệm tại khu mua sắm Jungang.

19:00 Quý khách dùng cơm tối đặc sản Jeju.

20:30 Quay về tàu.  21:30, Tàu rời khỏi hòn đảo tình yêu.

Ngày 03: BUSAN, HÀN QUỐC

Dùng bữa sáng trên du thuyền

09:00 Xe đưa quý khách tham quan Busan:

  • Tòa nhà APEC: Được xây dựng để phục vụ Hội nghị APEC vào năm 2005, tòa nhà thực sự là một công trình kiến trúc đẹp và là một biểu tượng của Busan. Thiết kế của tòa nhà này được lấy cảm hứng từ kiểu nhà mùa hè truyền thống của cư dân Hàn Quốc và điểm tô thêm cho vẻ đẹp của nó là phong cảnh tuyệt vời của bãi biển Haeundae và cầu Gwangandaegyo thấp thoáng phía xa.
  • Bãi biển Haeundae: Nằm ở phía đông thành phố Busan với bờ biển dài 1.5km, Haeundae là một trong những bãi biển nổi tiếng và được yêu thích của du khách tới Hàn Quốc.

Dùng bữa trưa. Tham quan:

  • Công viên Yongdusan với Tháp Busan và hơn 70 loài thực vật, một trong những nơi thư giãn, nghỉ mát tuyệt vời. Cái tên Yongdusan được gắn với địa danh này nhờ hình dáng ngọn núi nhìn như đầu rồng, trồi lên mặt đất từ đại dương.
  • Mua sắm tại trung tâm mua sắm Busan.

18:00 Quý khách về lại tàu. 19:00 tàu khởi hành.

Ngày 04: THƯ GIÃN TRÊN DU THUYỀN

Bình minh yên bình và ấm áp: Buổi sáng thức dậy, nằm dưới chiếc ghế dài tại khu hồ bơi tầng 11, đưa tầm mắt ra biển xa để đón từng tia nắng đầu ngày ùa vào người. Cảm giác mới yên bình và ấm áp làm sao! Nếu ai đó yêu biển, yêu cái êm đềm mộng mị của biển, chắc có lẽ sẽ ngây ngất với bức tranh bình minh đẹp lạ lùng, bạn hãy chọn cho mình một bể bơi nước ngọt và ngâm mình trong làn nước ấm nóng, thưởng thức ly trà thơm khói nghi ngút để tận hưởng một buổi sáng đẹp tuyệt vời. Bỗng chốc bạn sẽ cảm thấy yêu cái nơi xa hoa này đến mê mẩn, đến say mê, đến kỳ lạ.

Nhà hàng Winjammner Café: hãy thưởng thức bữa điểm tâm buffet tại Windjammer café. Ẩm thực tại đây vô cùng phong phú và đa dạng, từ món Á đến món Âu, từ khai vị, món chính đến tráng miệng, bạn sẽ không phải lo không tìm được món ăn yêu thích cho mình.

Sân Golf mini: bạn hãy đến sân golf và thử cảm giác dùng gậy đánh những trái banh chạy dài trên cỏ xanh, trên nền biển bao la đầy thú vị. Bạn sẽ thốt lên rằng, đây là lần đánh golf tuyệt vời và kỳ lạ nhất của bạn.“Hãy giữ chặt váy, vì không chỉ có bóng lăn mà váy của bạn cũng sẽ đong đưa theo từng cơn gió biển đầy nghịch ngợm”.

Leo núi giữa đại dương: Chinh phục “đỉnh núi Royal Caribbean” cũng là một thử thách siêu thú vị. Trò chơi leo núi chắc hẳn sẽ không có gì làm lạ với những bạn trẻ ưa mạo hiểm. Tuy nhiên leo núi trên biển quả thật là một cảm giác cực kỳ “cool” mà bạn không thể không thử sức.

Những buổi nhạc vũ kịch:  ca vũ nhạc kịch ở Savoy đang đợi bạn thưởng thức. Hơn cả mong đợi, những nghệ sĩ trên du thuyền là những người vô cùng tài ba, đưa khán giả từ hài hước, bất ngờ đến mãn nhãn, thán phục. Không chỉ đầu tư về chỗ ngồi, sân khấu, những tiết mục trình diễn cũng khiến người xem phải xuýt xoa bởi sự chuyên nghiệp, không thua kém một màn trình diễn đẳng cấp nào trong những nhà hát danh tiếng. Đại lộ Hoàng Gia: Buổi tối đại lộ trở nên đông đúc hơn bao giờ hết với hàng loạt những mẫu sale của các hãng thời trang cao cấp có thể kể đến như: Phụ kiện Michael Kors, mỹ phẩm Chanel, thời trang Guess hay trang sức Swarovski… Những tín đồ thời trang tất nhiên không thể cầm lòng được với vô số kiểu dáng tinh tế, giá đã miễn thuế mà còn sale off tận 40%. Giá cả tuyệt vời và chất lượng đỉnh cao là 2 yếu tố thành công của một người đi mua sắm.

Ngày 05: THƯỢNG HẢI - TPHCM

07:00 Quý khách ăn sáng trên du thuyền.

07:00 đến Thượng Hải. Tham quan:

  • Bến Thượng Hải: được mệnh danh là "hội chợ kiến trúc", là trụ sở của nhiều ngân hàng đến từ Anh, Pháp, Mỹ…Chụp hình bên ngoài tháp truyền hình Đông Phương Minh Châu.
  • Miếu Thành Hoàng: với những căn nhà gỗ màu nâu, mái cong cong được chạm trổ rất đẹp và công phu, nét kiến trúc cổ ở Thượng Hải, có từ thời nhà Minh, Thanh với lịch sử hơn 400 năm.  Quý khách chụp ảnh và mua sắm những món đồ lưu niệm độc đáo.

Dùng cơm trưa tại nhà hàng.

  • Khu phố Nam Kinh: được chia thành đông, trung, tây lộ. Đây cũng là nơi có nhiều hàng quán, dễ dàng chiều lòng mọi khẩu vị của số đông du khách. Tự do mua sắm.

19:00 xe đưa quý khách ra sân bay làm thủ tục.

22:20 đáp chuyến bay MU281 về thành phố HCM.

01:35 đến Tp. HCM. Kết thúc chương trình.

GIÁ TOUR:

 

Giá người lớn
(Từ 12 tuổi trở lên)

Giá trẻ em
(Từ 2 đến dưới 12 tuổi)

Giá trẻ nhỏ
(Dưới 2 tuổi)

Giá tour trọn gói

28,900,000

23,900,000

12,900,000

GIÁ TOUR BAO GỒM:

  • Vé máy bay và phụ phí: theo hành trình.
  • Dịch vụ trọn gói trên du thuyền Mariner of the SEAS.
  • Các bữa ăn 24/24 trên du thuyền.
  • Các điểm đến theo chương trình.
  • Các bữa ăn theo chương trình.
  • Bảo hiểm du lịch AIG cao cấp với mức bồi hoàn:
  • Người: 2.100.000.000 VND/trường hợp.
  • Hành lý: 30.000.000 VND/trường hợp.
  • Hành lý: 20kg gửi + 7kg xách tay/khách.

GIÁ TOUR KHÔNG BAO GỒM:

  • Chi phí cá nhân: điện thoại, ăn uống, vận chuyển ngoài chương trình
  • Hộ chiếu (thời hạn trên 6 tháng so với ngày khởi hành).
  • Visa tái nhập VN (đối với khách quốc tịch nước ngoài.
  • Chi phí visa nhập lại Việt Nam (khách Việt Kiều/Nước Ngoài): 1.100.000 VND/khách.

QUÝ KHÁCH LƯU Ý:

Thanh toán:

  • Phương thức thanh toán bằng tiền mặt hoặc chuyển khoản:
  • Lần 1: 30% giá chương trình ngay khi đăng ký
  • Lần 2: 50% giá chương trình, trước khi tour khởi hành 50 ngày.
  • Lần 3: 20%  giá chương trình, trước khi tour khởi hành 30 ngày
  • Hoặc quý khách có thể thanh toán một lần ngay khi đăng ký

Điều kiện hủy tour:

Các điều kiện huỷ tour: (đối với ngày thường):

  • Hủy hoặc chuyển sang tour khác sau khi đăng ký tour: Mất chi phí cọc.
  • Hủy hoặc chuyển sang tour khác trước ngày khởi hành dưới 50 ngày: 50% giá tour.
  • Hủy hoặc chuyển sang tour khác trước ngày khởi hành dưới 30 ngày: 70% giá tour.
  • Hủy hoặc chuyển sang tour khác trước ngày khởi hành dưới 15  ngày: 100% giá tour.

Miễn trừ trách nhiệm:

Trong những trường hợp bất khả kháng như: đình công, khủng bố, bệnh dịch, thiên tai…hoặc do có sự cố, có sự thay đổi lịch trình của các phương tiện vận chuyển công cộng như: máy bay, tàu hỏa…thì Du Lịch Thám Hiểm Mekong sẽ giữ quyền thay đổi lộ trình hoặc hủy bỏ chuyến đi du lịch vì sự an toàn cho Quý khách. Du Lịch Thám Hiểm Mekong sẽ được miễn trừ trách nhiệm bồi thường những thiệt hại phát sinh (nếu có).

Ghi chú: 

  • Thứ tự các điểm tham quan và lộ trình chuyến đi có thể thay đổi tùy theo tình hình thực tế
  • Nếu khách là Việt Kiều hoặc nước ngoài có visa rời phải mang theo lúc đi tour.
  • Trẻ em dưới 21 tuổi phải có giấy uỷ quyền của bố & mẹ, nếu bố và mẹ không đi cùng.
  • Việc nhập cảnh vào bất kỳ đất nước nào là do sự chấp thuận của nước sở tại, Du Lịch Thám Hiểm Mekong không chịu trách nhiệm nếu Quý khách bị từ chối nhập cảnh.
  • Quý khách mang 2 Quốc tịch hoặc Travel document (chưa nhập quốc tịch) vui lòng thông báo với nhân viên tư vấn ngay thời điểm đăng ký tour và nộp bản gốc kèm các giấy tờ có liên quan (nếu có).

Quý khách chỉ mang thẻ xanh (thẻ tạm trú tại nước ngoài) và không còn hộ chiếu VN còn hiệu lực thì không đăng ký tham quan du lịch sang nước thứ ba được.


CÔNG TY TNHH DU LỊCH THÁM HIỂM & SỰ KIỆN ĐỒNG BẰNG MEKONG
Trụ sở: 58 Đường 3/2, P.Xuân Khánh, Q.Ninh Kiều, Tp.Cần Thơ
Tel: 0292-3.819.219 - Fax: 0292-3.819.219 – Hotline: 0919.44.45.45
Email: thamhiemmekong@gmail.com – Website: mekongdeltaexplorer.vn

Hãy để chúng tôi biết sở thích của bạn

Nếu chương trình du lịch trên không đáp ứng được sở thích của bạn, hãy gửi yêu cầu của bạn cho chúng tôi bằng cách liên hệ với chúng tôi

bến thượng hảicon duong ma quaidao jejudu lịch busandu lich chau adu lịch hàn quốcdu lịch tàu 5 saodu lich thuong haiDu lich Trung Quốc.lâu đài thủy tinhthuong haitrung quốc

Cẩm Nang Du Lịch Nước Ngoài Tổ Chức Sự Kiện Cần Thơ Team Building Tour Du Lịch Miền Tây Tour Du Lịch Phú Quốc Tour Du Lịch Côn Đảo
© 2008 Du Lich Miền Tây - Mekong Delta Explorer · Posts by Du Lich Mien Tay, Du Lich Mien Tay on Google+, XML SiteMap, SiteMap Gzip