VẺ ĐẸP ĐẾN TỪ THIÊN ĐƯỜNG CỦA THÀNH PHỐ KUALA LUMPUR, MAYLAYSIA

Malaysia được mệnh danh là “Thiên đường nhiệt đới”, nổi tiếng với những điểm du lịch độc đáo. Malyasia có rất nhiều điểm du lịch hấp dẫn và lôi cuốn. Nhưng không phải ai cũng có điều kiện để thăm thú hết tất cả những địa điểm đó. Tuy nhiên, nếu là lần đầu đặt chân tới Malaysia thì nhất định bạn phải chiêm ngưỡng vẻ đẹp của thủ đô Kuala lumpur nhé.

Điểm thăm quan tuyệt vời của thành phố Kuala Lumpur chính là tòa tháp Petronas cao 88 tầng. Với kiến trúc cao nhất nhết giới Twin Towers là kiếu kiến trúc tháp đôi đẹp nhất tại đây.

Không chỉ có tầm nhìn đẹp, Menara Kuala Lumpur còn là tập hợp của nhà hàng xoay, trung tâm mua sắm và những quán cafe cực phong cách…Tất cả đều tạo lên một Kuala lumpur một vẻ đẹp riêng biệt.

Dưới đây là một số điểm du lịch hấp dẫn không thể bỏ qua khi khám phá thành phố Kuala Lumpur  xinh đẹp.

1.Công viên Lake Garden

Công viên Lake Garden tọa lạc phía Nam trung tâm thủ đô không chỉ là điểm đến yêu thích của người dân bản xứ cũng như du khách nước ngoài mà còn là lá phổi xanh tự nhiên điều hòa không khí cho thành phố.

Được xây dựng vào năm 1880, Lake Garden là một trong những công viên cổ nhất của đất nước Malaysia với diện tích gần 72 ha.

Không gian khu vườn là màu xanh mát mắt của đủ các loại cây cỏ, chính giữa khuôn viên là một cái hồ lớn rộng 92 ha được bao quanh bởi những tán cây cổ thụ um tùm. Lake Garden.

Hiện nay, Lake Garden không chỉ là một công viên đơn thuần để ngắm cảnh tham quan, mà còn là nơi bảo tồn của hơn 3.000 loài hoa lan, 2.200 loài hoa sen, hơn 500 loài dâm bụt cùng vô số các loài chim, thú đa dạng. Nhiều khách du lịch Malaysia đều muốn tới đây để thăm quan, ngắm cảnh, chiêm ngưỡng các loại hoa lan để thỏa sức khám phá.

2. Động Batu và Thánh đường Hồi giáo quốc gia

Động Batu là một công trình của đạo Hindu còn Thánh đường là một công trình của đạo Hồi. Để chiêm ngưỡng sự huyền bí của hang động Batu, bạn phải vượt qua 272 bậc thang (được xây dựng vào năm 1920).

Điều đặc biệt khi bạn tham quan động là tại ngay lối vào có người giúp bạn mặc áo khoác dài và đội khăn giống như trang phục truyền thống Galabaya của người Hồi giáo để có thể vào được bên trong.

Còn Thánh đường Hồi Giáo Quốc Gia nằm trên đại lộ Sudan, bạn có thể đi bộ từ khu vực Lake Garden để vào. Đây là thánh đường lớn nhất Đông Nam Á, với kiến trúc hiện đại tinh xảo, thể hiện dấu ấn đương đại của nghệ thuật Hồi giáo, nghệ thuật viết và nghệ thuật trang trí.

3. Công viên giải trí  Sunway Lagoon

Được mệnh danh là công viên giải trí hàng đầu thế giới,  Sunway Lagoon sẽ không làm bạn thất vọng khi khám phá công viên trong tour du lịch Malaysia bởi với hệ thống hồ bơi lớn nhất thế giới, các trò chơi mạo hiểm thú vị, khám phá Châu Phi qua Congo Challenge, Cameroon Climb, African Pythons và trải nghiệm cảm giác run rẩy trên cây cầu đi bộ cao nhất thế giới…

4. Thủy cung Aquaria KLCC

Nơi đây, bạn có thể chiêm ngưỡng vẻ đẹp của đại dương với hơn 150 loại sinh vật biển, trong khi đi bộ ở đường hầm kính dài 90m cũng đủ bạn khám phá thủy cung trong một buổi.

 

VẺ ĐẸP ĐẾN TỪ THIÊN ĐƯỜNG CỦA THÀNH PHỐ KUALA LUMPUR, MAYLAYSIA Đạt 5/10 trên 1 đánh giá

Chia sẻ bài viết VẺ ĐẸP ĐẾN TỪ THIÊN ĐƯỜNG CỦA THÀNH PHỐ KUALA LUMPUR, MAYLAYSIA

Cẩm Nang Du Lịch Nước Ngoài Tổ Chức Sự Kiện Cần Thơ Team Building Tour Du Lịch Miền Tây Tour Du Lịch Phú Quốc Tour Du Lịch Côn Đảo
© 2008 Du Lich Miền Tây - Mekong Delta Explorer · Posts by Du Lich Mien Tay, Du Lich Mien Tay on Google+, XML SiteMap, SiteMap Gzip