DU THUYỀN 5 SAO KHÁM PHÁ TOUR TRUNG – NHẬT -HÀN (7D)- KH 28/12/2016

Du thuyền Quantum of the Seas được đánh giá là du thuyền hiện đại nhất thế giới với những tiện ích mang tính đột phá mà chưa một công nghệ tàu biển nào sở hữu. Với trục nâng khổng lồ “Sao Bắc Đẩu”, công nghệ giải trí màn hình Led đỉnh cao, hệ thống khách sạn nhà hàng sang trọng, đội ngũ các chuyên gia nổi tiếng thuộc nhiều lĩnh vực, cùng hàng trăm tiện nghi đẳng cấp khác sẽ biến chuyến du lịch băng qua đại dương của bạn trở nên đáng nhớ hơn bao giờ hết. Là con tàu đầu tiên của dòng Quantum of the Seas nên đặc trưng chính là “Quantum” – cabin sẽ nối với một trục và di chuyển lên cao, như lời cam kết sẽ xây dựng những con tàu đưa du khách đến những “tầm cao” mới.

GIÁ TOUR TRỌN GÓI
Giá tour VNĐ cho mỗi khách
Người lớnTrẻ emĐẶT TOUR
36,900,000 ₫18,450,000 ₫
BẢNG GIÁ TOUR DU LỊCH TRUNG - NHẬT - HÀN
Giá tour chi tiết dành cho từng nhóm khách
Giá người lớn (Từ 12 tuổi trở lên) Giá trẻ em (Từ 2 đến dưới 12 tuổi) Giá trẻ nhỏ (Dưới 2 tuổi)
36.900 31.900 17.900
Hành trình & Giới thiệu
Ngày 01: Tp. Hồ Chí Minh - Thượng Hải
Sáng

07:40 Quý khách tập trung tại Sân bay Tân Sơn Nhất. Hướng dẫn viên Du Lịch Thám Hiểm Mekong đón đoàn và làm thủ tục hang không.

09:40 Đáp chuyến bay VN522 đi Thượng Hải.
 Chiều

14:15 Đến Thượng Hải. Thượng Hải được chia đôi bởi con sông Hoàng Phố với một bên là Phố Tây và bên còn lại là Phố Đông. Phố Tây, nơi lưu giữ những công trình từ khi còn là địa giới của Anh, Mỹ, Pháp. Phố Đông đại diện cho phần hiện đại của thành phố Thượng Hải, xây dựng trong 20 năm. Tham quan:

  • MIẾU THÀNH HOÀNG: Với những căn nhà gỗ màu nâu, mái cong cong được chạm trổ rất đẹp và công phu, nét kiến trúc cổ ở Thượng Hải, có từ thời nhà Minh, Thanh với lịch sử hơn 400 năm. Quý khách chụp ảnh và mua sắm những món đồ lưu niệm độc đáo.
Đoàn dùng cơm tối tại nhà hàng và về khách sạn nhận phòng.
  • KHU PHỐ NAM KINH: Được chia thành đông, trung, tây lộ. Đây cũng là nơi có nhiều hàng quán, dễ dàng chiều lòng mọi khẩu vị của số đông du khách.
Nghỉ đêm tại khách sạn.  
Ngày 02: Thượng Hải - Du thuyền
Sáng 08:00 Trả phòng khách sạn, dùng bữa sáng. 09:00 Xe đưa đoàn tham quan:
  • NGỌC PHẬT TỰ theo phong cách kiến trúc đời Tống với kết cấu hài hòa, đường nét nhu nhuyễn. Ấn tượng từ kiến trúc tổng quan đến từng khối vật thể trong thiền tự này sự tinh xảo trong điêu khắc, trạm trổ đã đạt đến mức tuyệt tác.
10:30 Xe đưa đoàn đến cảng và làm thủ tục lên du thuyền.
Trưa  Dùng bữa trưa tại nhà hàng Winjammer trên du thuyền (tầng 11).
 Chiều

15:00 Hướng dẫn viên đưa đoàn tham quan du thuyền Quantum of the Seas, để có thể biết được các dịch vụ trên du thuyền. Sau đó về phòng nghỉ ngơi.

17:30 Xem chương trình diễu hành trên đại lộ Hoàng Gia Promenade.

20:00 Quý khách thưởng thức bữa ăn tối tại nhà hàng 5 sao trên du thuyền. Bước vào không gian lộng lẫy với ánh đèn vàng và tiếng nhạc du dương, các quý ông quý bà nâng ly tươi cười bên những anh phục vụ diện trang phục áo gilê trang trọng.

Ngày 03: Thư Giãn Trên Du Thuyền
Cả ngày Những hoạt động vui chơi, giải trí là những trải nghiệm khó quên cho chuyền hải trình của bạn:

Đài quan sát “Sao Bắc Đẩu” Với hệ thống cabin nối với cần trục, bạn sẽ được di chuyển lên độ cao hơn 90m so với mực nước biển. Như một cánh chim hải âu lướt nhẹ   360 độ trên biển, ngắm nhìn toàn cảnh đại dương xanh vĩ đại và ngoạn mục, bạn sẽ trở thành một nhà thám hiểm thực thụ đang chinh phục biển xanh rộng lớn

Bay lên cùng Ripcord by iFly Nếu như “Sao Bắc Đẩu” chỉ như cánh chim hải âu lướt nhẹ trên mặt biển thì Ripcord by iFly với tính năng bay an toàn sẽ nâng bạn bay lên không trung, cảm giác như một chú đại bàng biển đầy dũng mãnh. Hãy sẳn sàng thử cảm giác tuyệt vời khi được ngọn gió biển thổi vào người, rồi vút bay lơ lửng trên không trung đầy tự do

Internet tốc độ cao Internet giờ đây đã phủ sóng với tốc độ nhanh như trên đất liền. Du khách hoàn toàn có thể xem video, chat skype, kết nối với mạng xã hội thoải mái trong khi di chuyển trên đại dương

Phòng phức hợp cực lớn – Two700, Một điểm đáng chú ý khác nữa của Quantum là Two700. Căn phòng này là một khu ăn uống và giải trí phức hợp với tầm nhìn 270 độ đẹp ngoạn mục hướng ra đại dương. Ban ngày, ánh sáng mặt trời sẽ rọi vào sáng bừng cả căn phòng, khiến cho không gian ăn uống và trò chuyện trở nên thoáng đãng hơn bao giờ hết

Buổi tối, những cửa sổ tại Two700 biến thành màn hình trình chiếu cỡ lớn, kết hợp với hệ thống âm thanh ánh sáng trở thành một sân khấu hoành tráng phục vụ nhu cầu giải trí của du khách
Ngày 04: Busan - Hàn Quốc
Chiều Dùng bữa sáng trên du thuyền 08:00 Xe đưa quý khách tham quan Busan:
  • Công viên Yongdusan với Tháp Busan và hơn 70 loài thực vật, được xem là một trong những nơi thư giãn, nghỉ mát tuyệt vời. Cái tên Yongdusan được gắn với địa danh này nhờ hình dáng ngọn núi nhìn như đầu rồng, trồi lên mặt đất từ đại dương.
  • Tòa nhà APEC: Được xây dung để phục vụ Hội nghị APEC vào năm 2005, tòa nhà thực sự là một công trình kiến trúc đẹp và là một biểu tượng của Busan. Thiết kế của tòa nhà này được lấy cảm hứng từ kiểu nhà mùa hè truyền thống của cư dân Hàn Quốc và điểm tô thêm cho vẻ đẹp của nó là phong cảnh tuyệt vời của bãi biển Haeundae và cầu Gwangandaegyo thấp thoáng phía xa.
  • Quý khách dùng bữa trưa vời các món ăn đặc sản xứ Hàn. Tiếp tục tham quan:
  • Bãi biển Haeundae: Nằm ở phía đông thành phố Busan với bờ biển dài 1.5km, Haeundae là một trong những bãi biển nổi tiếng và được yêu thích của du khách tới Hàn Quốc.
  • Mua sắm tại trung tâm mua sắm Busan.
 Chiều 16:35 Quý khách về lại tàu. 18:00 Tàu rời thành phố Busan, khởi hành đến Kumamoto, Nhật Bản xinh đẹp.
Ngày 05: Kumamoto - Nhật Bản
Sáng Bữa sáng trên du thuyền.

07:00 Tàu cập cảng Kumamoto, Nhật Bản.  Thành Kumamoto – biểu tượng của thành phố Kumamoto, là một trong 3 toà thành nổi tiếng nhất Nhật Bản. Tòa thành này được xây dựng bởi Kato Kiyomasa – lãnh chúa đầu tiên của phiên Kumamoto thuộc Higo (một nước nhỏ thuộc Nhật Bản ngày xưa) vào năm 1607. Nó từng bị thiêu hủy bởi cuộc chiến Seinan diễn ra vào năm 1877, được tái hiện lại vào năm 1960 và hiện đang mở cửa phục vụ tham quan. Quý khách tham quan:

  • Công viên thiên nhiên Tatsuda Lăng mộ gia tộc Hosokawa thuộc phiên Kumamoto - Dấu tích chùa Taisho-ji
  • Vườn Suizen-ji Joju-en Dinh thự cổ của gia tộc Hosokawa Gyobu – nơi còn lưu giữ nhiều dấu vết của dòng họ Kato, chính là lời khuyên dành cho những vị khách yêu lịch sử.
  • Dùng bữa trưa với ẩm thực đặc trưng của địa phương.
  • Đoàn mua sắm xung quanh nhà gaKumamoto phát triển nhộn nhịp với nhiều cửa hàng và khu phố ẩm thực. Đặc biệt Kamotoori và Shimootori là 2 con phố mua sắm trọng điểm. Ra khỏi Shimotoori một chút bạn sẽ bắt gặp ngay con phố SunRoad Shinshigai với nhiều cơ sở giải trí thú vị như rạp chiếu phim. Ngoài ra còn có một con phố với các quán café đẹp lộng lẫy và nhiều cửa hàng tạp hóa nối tiếp nhau tạo cảm giác y hệt như bạn đang lạc vào một con phố ở châu Âu, đó chính là Shower Street. Dạo loanh quanh và khám phá khu phố tuyệt vời này.
 Chiều 17:30 xe đưa đoàn về lại cảng. 19:00 du thuyền rời cảng Kumamoto đến với Thành phố Fukuoka Quý du khách hòa nhập vào thế giới giải trí trên du thuyền. Dùng cơm tối trên du thuyền
Ngày 06: Thư giãn trên du thuyền
Cả ngày

Khởi đầu ngày mới, chắc chắn quý khách sẽ thỏa mãn với đa dạng các loại hình dịch vụ thú vị trên tàu, quý khách có thể ngâm mình trong làn nước mát mẻ hoặc tham gia hoạt động thể thao thú vị: Leo núi nhân tạo, Trải nghiệm leo núi mạo hiểm giữa lòng đại dương sẽ mang lại cảm giác hồi hộp và phấn khích cho bất cứ ai yêu thích mạo hiểm; Thư giãn Spa với hơn 100 liệu pháp spa, chẳng hạn massage và châm cứu;

Giải trí và mua sắm, xem miễn phí các chương trình giải trí với các buổi biểu diễn đường phố tại nhà hát chính. Casino Hoàng Gia được ví như sòng bạc Las Vegas thu nhỏ có với đa dạng các trò chơi như máy; Gia đình và trẻ Em, Adventure Ocean® Youth Program (miễn phí), Nhà thiếu nhi - Royal Babies® and Royal Tots®; Ẩm thực Main dining room phục vụ nhiều món ăn sáng, trưa và tối. Nhiều nhà hàng phục vụ miễn phí như Windjammer Café với.

Du thuyền được thiết kế đặc biệt với những không gian dành cho tất cả mọi người, từ các em nhỏ, các cặp đôi, gia đình nhiều thế hệ cho đến những doanh nhân thành đạt hay những ngôi sao nổi tiếng đến từ khắp nơi trên thế giới.
Ngày 07: Thượng Hải
Sáng 07:00 Quý khách ăn sáng trên du thuyền. 10:00 Quý khách làm thủ tục rời tàu. Xe đưa đoàn ra trung tâm thành phố Thượng Hải.  Dùng cơm trưa tại nhà hàng. Xe đưa quý khách ra sân bay làm thủ tục hàng không.
 Chiều  15:25 Đáp chuyến bay VN523 về thành phố HCM. 18:35 Chuyến bay đến HCM. Kết thúc chương trình

Giá trên dành cho nhóm dưới 10 khách. Nhóm từ 10 khách trở lên vui lòng liên hệ về 0961.73.68.68 để có giá tốt hơn !

Giá tour đã bao gồm:

  • Vé máy bay Sài gòn – Thượng Hải – Sài Gòn. Thuế sân bay và các phí;
  • Tận hưởng các dịch vụ đẳng cấp trên du thuyền Quantum of the Seas; Ăn uống trên tàu 24/24 theo tiểu chuẩn 5 Sao.
  • Chương trình tham quan theo chương trình tại các điểm đến khi tàu cập cảng; Phục vụ các bữa ăn tại các điểm tham quan theo chương trình;
  • Bảo hiểm du lịch cá nhân AIG với mức bồi hoàn: thiệt hại về Người mức đền bù cao nhất: 3,000,000,000 VND/trường hợp; Thiệt hại về hành lý với mức bồi hoàn cao nhất 50.000.000 VND /trường hợp.
  • Hành lý khi đi máy bay với hành lý ký gửi 23kg; hành lý xách tay 7kg.

Giá tour chưa bao gồm:

  • Hóa đơn GTGT
  • Chi phí ăn uống ngoài chương trình: bia, rượu, nước ngọt...
  • Chi phí cá nhân, chi phí tham quan các điểm ngoài chương trình.
  • Vận chuyển ngoài chương trình;
  • Hộ chiếu (thời hạn trên 6 tháng so với ngày khởi hành);
  • Visa tái nhập VN (đối với khách quốc tịch nước ngoài)
  • Tip 5 USD / khách / ngày cho HDV và tài xê.́
QUÝ KHÁCH LƯU Ý: Thanh toán:Phương thức thanh toán bằng tiền mặt hoặc chuyển khoản:
  1. Lần 1: 30% giá chương trình ngay khi đăng ký
  2. Lần 2: 50 % giá chương trình, trước khi tour khởi hành 50 ngày.
  3. Lần 3: 20%giá chương trình, trước khi tour khởi hành 30 ngày
  4. Hoặc quý khách có thể thanh toán một lần ngay khi đăng ký
  Điều kiện hủy tour: Các điều kiện huỷ tour: (đối với ngày thường):
  1. Hủy hoặc chuyển sang tour khác sau khi đăng ký tour: Mất chi phí cọc.
  2. Hủy hoặc chuyển sang tour khác trước ngày khởi hành dưới 50 ngày: 50% giá tour.
  3. Hủy hoặc chuyển sang tour khác trước ngày khởi hành dưới30 ngày: 70% giá tour.
  4. Hủy hoặc chuyển sang tour khác trước ngày khởi hànhdưới 15 ngày: 100% giá tour.
  Miễn trừ trách nhiệm:
  1. Trong những trường hợp bất khả kháng như: đình công, khủng bố, bệnh dịch, thiên tai…hoặc do có sự cố, có sự thay đổi lịch trình của các phương tiện vận chuyển công cộng như: máy bay, tàu hỏa…thì Du Lịch Thám Hiểm Mekong  sẽ giữ quyền thay đổi lộ trình hoặc hủy bỏ chuyến đi du lịch vì sự an toàn cho Quý khách. Du Lịch Thám Hiểm Mekong sẽ được miễn trừ trách nhiệm bồi thường những thiệt hại phát sinh (nếu có)
Ghi chú: 
  1. Thứ tự các điểm tham quan và lộ trình chuyến đi có thể thay đổi tùy theo tình hình thực tế
  2. Nếu khách là Việt Kiều hoặc nước ngoài có visa rời phải mang theo lúc đi tour.
  3. Trẻ em dưới 2 tuổi phải có giấy uỷ quyền của bố & mẹ, nếu bố và mẹ không đi cùng.
  4. Việc nhập cảnh vào bất kỳ đất nước nào là do sự chấp thuận của nước sở tại, Du Lịch Thám Hiểm Mekong không chịu trách nhiệm nếu Quý khách bị từ chối nhập cảnh.
  5. Quý khách mang 2 Quốc tịch hoặc Travel document (chưa nhập quốc tịch) vui lòng thông báo với nhân viên tư vấn ngay thời điểm đăng ký tour và nộp bản gốc kèm các giấy tờ có liên quan (nếu có).
  6. Quý khách chỉ mang thẻ xanh (thẻ tạm trú tại nước ngoài) và không còn hộ chiếu VN còn hiệu lực thì không đăng ký tham quan du lịch sang nước thứ ba được.

Nên mang theo gì?

  • Kính mát
  • Máy quay phim, chụp hình

Lưu ý:

  • Mekong Delta Explorer CAM KẾT CHẤT LƯỢNG DỊCH VỤ liên quan đến chương trình này tốt nhất hiện có.

TOUR DU LỊCH MIỀN TÂY CÙNG THỔ ĐỊA

MỖI HÀNH TRÌNH LÀ MỘT TRẢI NGHIỆM !


CÔNG TY TNHH DU LỊCH THÁM HIỂM & SỰ KIỆN ĐỒNG BẰNG MEKONG
Trụ sở: 58 Đường 3/2, P.Xuân Khánh, Q.Ninh Kiều, Tp.Cần Thơ
Tel: 0292-3.819.219 - Fax: 0292-3.819.219 – Hotline: 0919.44.45.45
Email: thamhiemmekong@gmail.com – Website: mekongdeltaexplorer.vn

Hãy để chúng tôi biết sở thích của bạn

Nếu chương trình du lịch trên không đáp ứng được sở thích của bạn, hãy gửi yêu cầu của bạn cho chúng tôi bằng cách liên hệ với chúng tôi

Cẩm Nang Du Lịch Nước Ngoài Tổ Chức Sự Kiện Cần Thơ Team Building Tour Du Lịch Miền Tây Tour Du Lịch Phú Quốc Tour Du Lịch Côn Đảo
© 2008 Du Lich Miền Tây - Mekong Delta Explorer · Posts by Du Lich Mien Tay, Du Lich Mien Tay on Google+, XML SiteMap, SiteMap Gzip