KHÁM PHÁ HẢI TRÌNH SHANGHAI – BUSAN – FUKUOKA – JEJU – SHANGHAI VỚI DU THUYỀN MARINER OF THE SEAS (7N6D). KH 29/05/2016

Mariner of the Seas – thành phố giải trí trên biển, sẽ đưa Quý khách vượt đại dương mênh mông, khám phá hải trình độc đáo qua các thành phố nhộn nhịp và cảng biển xinh đẹp. Quý khách có từng nghĩ đến những hoạt động như: leo núi ngay giữa đại dương xanh thẳm, trượt băng trên những đường xích đạo, hay đánh golf, hoặc chơi bóng rổ với bốn bề là sóng biển … những việc đó có thể không?

Với Mariner of the Seasnhững ý tưởng thú vị đó đã được hiện thực hóa, mở ra cho quý khách một thế giới đầy màu sắc. Ngoài ra, Quý khách sẽ hoàn toàn thư giãn và chìm đắm với những đêm nhạc hội hoành tráng được dàn dựng công phu, vui chơi thỏa thích tại công viên nước và ăn tối cùng những nhân vật hoạt hình nổi tiếng, trải nghiệm khu trượt băng nghệ thuật, khu tắm nắng ngoài trời, và còn rất nhiều hoạt động thú vị khác đang chờ Quý khách khám phá.

 

Ngày 01: TPHCM - THƯỢNG HẢI

05:50 Quý khách tập trung tại Sân bay Tân Sơn Nhất. Hướng dẫn viên Du Lịch Thám Hiểm Mekong đón đoàn và làm thủ tục hàng không.

07:50 Đáp chuyến bay VN522 đi Thượng Hải.

12:40 Đến Thượng Hải. Thượng Hải được chia đôi bởi con sông Hoàng Phố với một bên là Phố Tây và bên còn lại là Phố Đông. Phố Tây, nơi lưu giữ những công trình từ khi còn là địa giới của Anh, Mỹ, Pháp. Phố Đông đại diện cho phần hiện đại của thành phố Thượng Hải, xây dựng trong 20 năm. Tham quan:

  • MIẾU THÀNH HOÀNG: với những căn nhà gỗ màu nâu, mái cong cong được chạm trổ rất đẹp và công phu, nét kiến trúc cổ ở Thượng Hải, có từ thời nhà Minh, Thanh với lịch sử hơn 400 năm.  Quý khách chụp ảnh và mua sắm những món đồ lưu niệm độc đáo.

Đoàn dùng cơm tối tại nhà hàng và về khách sạn nhận phòng.

  • KHU PHỐ NAM KINH: được chia thành đông, trung, tây lộ. Đây cũng là nơi có nhiều hàng quán, dễ dàng chiều lòng mọi khẩu vị của số đông du khách.

Nghỉ đêm tại khách sạn.

Ngày 02: THƯỢNG HẢI - DU THUYỀN

08:00 trả phòng khách sạn, dùng bữa sáng.

09:00 Xe đưa đoàn tham quan:

  • NGỌC PHẬT TỰ, theo phong cách kiến trúc đời Tống với kết cấu hài hòa, đường nét nhu nhuyễn. Ấn tượng chung từ kiến trúc tổng quan đến từng khối vật thể trong thiền tự này sự tinh xảo trong điêu khắc, trạm trổ đã đạt đến mức tuyệt tác.

10:30 Xe đưa đoàn đến cảng và làm thủ tục lên du thuyền.

13:00 dùng bữa trưa tại nhà hàng Winjammer trên du thuyền (tầng 11). 

15:00, hướng dẫn viên đưa đoàn tham quan du thuyền Mariner of the Seas, để có thể biết được các dịch vụ trên du thuyền. Sau đó về phòng nghỉ ngơi.

17:30 xem chương trình diễu hành trên đại lộ Hoàng Gia Promenade.

20:00 Quý khách thưởng thức bữa ăn tối tại nhà hàng Rhapsody in Blue một trong 3 nhà hàng chính cao 3 tầng vô cùng đẳng cấp và sang trọng. Bước vào không gian lộng lẫy với ánh đèn vàng và tiếng nhạc du dương, các quý ông quý bà nâng ly tươi cười bên những anh phục vụ diện trang phục áo gilê trang trọng.

Ngày 03: THƯ GIÃN TRÊN DU THUYỀN

Khởi đầu ngày mới, chắc chắn quý khách sẽ thỏa mãn với đa dạng các loại hình dịch vụ thú vị trên tàu. Quý khách có thể ngâm mình trong làn nước mát hoặc tham gia hoạt động thể thao thú vị. Quý khách hãy tận hưởng một ngày sôi động với các hoạt động giải trí trên tàu và đừng quên:

  • Đón bình minh yên bình và ấm áp tại khu hồ bơi tầng 11
  • Thưởng thức bữa điểm tâm buffet tại Windjammer café
  • Hãy đến sân golf và thử cảm giác dùng gậy đánh những trái banh chạy dài trên cỏ xanh, trên nền biển bao la đầy thú vị.
  • Chinh phục “đỉnh núi Royal Caribbean” cũng là một thử thách siêu thú vị.
  • Ca vũ nhạc kịch ở Savoy đang đợi bạn thưởng thức
  • Buổi tối đại lộ trở nên đông đúc hơn bao giờ hết với hàng loạt hàng hóa được bày bán nhộn nhịp khắp trên đại lộ.

Thưởng thức bữa ăn tối tại nhà hàng Rhapsody in Blue.

Ngày 04: BUSAN, HÀN QUỐC

Dùng bữa sáng trên du thuyền.

09:00 Xe đưa quý khách tham quan Busan:

  • Công viên Yongdusan với Tháp Busan và hơn 70 loài thực vật, được xem là một trong những nơi thư giãn, nghỉ mát tuyệt vời. Cái tên Yongdusan được gắn với địa danh này nhờ hình dáng ngọn núi nhìn như đầu rồng, trồi lên mặt đất từ đại dương.
  • Tòa nhà APEC: Được xây dựng để phục vụ Hội nghị APEC vào năm 2005, tòa nhà thực sự là một công trình kiến trúc đẹp và là một biểu tượng của Busan. Thiết kế của tòa nhà này được lấy cảm hứng từ kiểu nhà mùa hè truyền thống của cư dân Hàn Quốc và điểm tô thêm cho vẻ đẹp của nó là phong cảnh tuyệt vời của bãi biển Haeundae và cầu Gwangandaegyo thấp thoáng phía xa.

Quý khách dùng bữa trưa vời các món ăn đặc sản xứ Hàn. Tiếp tục tham quan:

  • Bãi biển Haeundae: Nằm ở phía đông thành phố Busan với bờ biển dài 1.5km, Haeundae là một trong những bãi biển nổi tiếng và được yêu thích của du khách tới Hàn Quốc.
  • Mua sắm tại trung tâm mua sắm Busan.

18:00 Quý khách về lại tàu.

19:00 tàu rời thành phố Busan, khởi hành đến Fukuoka xinh đẹp.

Ngày 05: FUKUOKA, NHẬT BẢN

Bữa sáng trên du thuyền.

07:00 Quý khách đến Fukuoka. Fukuoka chính là thủ phủ, là thành phố lớn nhất đảo Kyushu và cũng chính là một trong sáu thành phố lớn nhất của Nhật Bản. Với môi trường tuyệt vời được thiên nhiên ưu đãi, khí hậu ấm áp ôn hòa, dân số khoảng 5 triệu, Fukuoka là cửa ngõ cuối cùng để đến vùng đất liền của châu Á, và đây cũng là trung tâm giao thương giữa Nhật Bản và các quốc gia còn lại của châu Á.

08:00 Xe đưa quý khách tham quan các địa danh nổi tiếng tại Fukuoka:

  • CÔNG VIÊN OHORI:  Tổng diện tích là 398,000m2, trong đó diện tích hồ chiếm 226,000m2, tự hào là công viên cảnh biển Quốc gia có quy mô hàng đầu Nhật Bản. Xung quanh hồ nước có trang bị con đường tản bộ dài 2km, có rừng chim hoang dã, tháp nổi Ukimido và hòn đảo nối với bờ bằng chiếc cầu. Đây là một nơi rất thân thuộc, gần gũi với người dân thành phố Fukuoka. 
  • ĐỀN DAZAIFU, từng là vùng đất giao lưu văn hóa giữa các nước châu Á, hiện tại ngôi đền này nổi tiếng là nơi có nhiều khách đến viếng từ nước ngoài, tập trung chủ yếu là khu vực châu Á.

Bữa trưa tại nhà hàng địa phương:

  • CANAL CITY HAKATA, Đây là khu thương mại phức hợp bắt đầu hoạt động từ năm 1996, bao gồm Shopping mall, rạp chiếu phim, nhà hát, khách sạn, Office building... Tòa nhà được trang trí đầy màu sắc được chia thành năm khu, ở trung tâm có con kênh trôi lững lờ rất lãng mạn. Vì điểm nhấn của khu phố này là con kênh xinh đẹp nên người ta đặt tên cho nó là Canal City.

16:00 Quý khách quay về du thuyền.

17:00 Du thuyền khởi hành đến đảo Jej.

Ngày 06: ĐẢO JEJU, HÀN QUỐC

06:00 du thuyền đến đảo tình yêu Jeju, Jeju yên bình và dung dị như một làng quê rất đỗi thân quen dù bạn lần đầu đặt chân đến. Jeju còn nổi tiếng là thiên đường dành cho các đôi tình nhân tận hưởng cảm giác ngọt ngào trong tuần trăng mật.

07:30 dùng bữa sáng trên du thuyền.

08:00 Xe đón quý khách tham quan khám phá khu vực phía Nam của đảo Jeju:

CON ĐƯỜNG MA QUÁI (Mysterious Road): Mọi phương tiện khi đi qua con đường ma quái trên đảo Jeju, Hàn Quốc dù đã tắt máy vẫn chạy được lên đỉnh dốc.

  • LÂU ĐÀI THỦY TINH (Glass Castle): Không chỉ có phong cảnh hữu tình, thơ mộng mà Jeju còn có lâu đài thủy tinh mang vẻ đẹp kỳ bí, lãng mạn như chốn thần tiên. Lâu đài thủy tinh thuộc Viện bảo tàng nghệ thuật thủy tinh Jeju có cả một hoa viên xinh đẹp bên ngoài.

Dùng bữa trưa tại nhà hàng với món ăn địa phương đảo Jeju.

  • THÁC NƯỚC JEONGBANG: Đây là một trong 3 thác nước đẹp nhất Jeju - nơi duy nhất ở Hàn Quốc bạn có thể nhìn thấy nước đổ trực tiếp xuống biển. Trải nghiệm nên thử là ngồi trên các tảng đá và thưởng thức hải sản tươi ngon do dân địa phương đánh bắt. Đi lại ở đây, bạn phải chú ý phải buộc chặt dây giày để tránh bị trơn trượt trên những hòn đá.
  • THƯỞNG THỨC TRÀ: "Tea Stone"được thiết kế với hình dạng một chiếc hộp đơn giản nhưng rất nổi bật. Du khách có thể thông qua khu rừng để khám phá dịch vụ của công trình. Những khối bê tông đen mịn có bề mặt nhẵn bóng phản xạ lại quan cảnh xung quanh tạo cảm giác giống như trong cùng một lúc công trình có thể đạt được cả hai trạng thái vừa nặng nề vừa nhẹ nhàng.
  • CHÙA YAKCHEONSA: Dược Tuyền Tự, là một trong những ngôi chùa trang nghiêm hiện đại nhất của Phật giáo Châu Á, kiến trúc mỹ  thuật tuyệt đẹp, nơi rất thu hút khách du lịch trong nước cũng như quốc tế. Ngôi chùa trên một diện tích 122.100 mét vuông.  Chính điện có 18.000 bức tượng Phật thếp vàng tôn trí vòng quanh, 500 tượng A La Hán bằng gỗ,  quả chuông nặng 18 tấn. Xung quanh có rừng núi, hoa thơm cỏ lạ và cây ăn trái như Cam, Quýt .v.v . . .
  • CỘT ĐÁ NHAM THẠCH JUNGMUN DAEPO, Các trụ đá nham thạch ở Jeju lớn nhất Hàn Quốc và được công nhận là Di sản văn hóa số 223. Chúng được tạo thành khi dung nham từ miệng núi lửa phun trào bị nguội nhanh chóng, chạm mặt biển tạo ra kết cấu tầng lớp.

Dùng bữa tối tại nhà hàng.

Khám phá và tham quan hòn đảo tình yêu lãng mạn về đêm.

22:00 Quý khách quay về tàu.

Tiếp tục tận hưởng những hoạt động về đêm sôi nổi trên du thuyền.

Ngày 07: THƯỢNG HẢI - TPHCM

07:00 Quý khách ăn sáng trên du thuyền.

09:00 xe và hướng dẫn đón đoàn tham quan:

  • BẾN THƯỢNG HẢI: được mệnh danh là "hội chợ kiến trúc", là trụ sở của nhiều ngân hàng đến từ Anh, Pháp, Mỹ…Chụp hình bên ngoài tháp truyền hình ĐÔNG PHƯƠNG MINH CHÂU.

Xe đưa đoàn dùng cơm trưa tại nhà hàng.

13:00 xe đưa quý khách ra sân bay làm thủ tục.

15:10 đáp chuyến bay VN523 về thành phố HCM.

18:00 chuyến bay đến HCM. Kết thúc chương trình.

 

GIÁ TOUR:

 

Giá người lớn
(Từ 12 tuổi trở lên)

Giá trẻ em
(Từ 2 đến dưới 12 tuổi)

Giá trẻ nhỏ
(Dưới 2 tuổi)

Giá tour trọn gói

35,900,000

27,900,000

16,900,000

GIÁ TOUR BAO GỒM:

  • Vé máy bay: HCM – Thượng Hải – HCM
  • Thuế sân bay và các phí
  • Dịch vụ trọn gói du thuyền 5 sao
  • Ăn trên tàu 24/24 theo tiểu chuẩn 5 Sao
  • Chương trình trọn gói tham quan các điểm đến khi tàu cập bến
  • Phục vụ các bữa ăn theo chương trình
  • Bảo hiểm du lịch với mức bồi hoàn :
  • Con người: 1.000.000.000/trường hợp
  • Hành lý: 20.000.000/trường hợp
  • Hành lý (1 khách được 23kg gửi + 7kg xách tay).

GIÁ TOUR KHÔNG BAO GỒM:

  • Chi phí cá nhân: điện thoại, ăn uống, vận chuyển ngoài chương trình.
  • Hộ chiếu (thời hạn trên 6 tháng so với ngày khởi hành).
  • Visa tái nhập VN (đối với khách quốc tịch nước ngoài.
  • Bồi dưỡng hướng dẫn viên 3 USD / khách / ngày

QUÝ KHÁCH LƯU Ý:

  • Giá có thể thay đổi tùy từng thời điểm.
  • Chương trình có thể thay đổi, đảo ngược để phù hợp với thời tiết, điểm đến...
  • Giá trẻ em áp dụng 2 khách/ phòng (trên tàu), ngủ chung người thân (trong khách sạn)
  • Trong những trường hợp bất khả kháng như: đình công, khủng bố, bệnh dịch, thiên tai…hoặc do có sự cố, có sự thay đổi lịch trình của các phương tiện vận chuyển công cộng như: máy bay, tàu hỏa…thì Du Lịch Thám Hiểm Mekong  giữ quyền thay đổi lộ trình hoặc hủy bỏ chuyến đi vì sự an toàn cho Quý khách. Du Lịch Thám Hiểm Mekong sẽ được miễn trừ trách nhiệm bồi thường những thiệt hại phát sinh (nếu có).

Đăng ký tour:

  • Hộ chiếu của quý khách phải còn thời hạn trên 06 tháng tính theo ngày kết thúc chương trình.
  • Khi đăng ký, Quý khách vui lòng cung cấp bản góc hộ chiếu.
  • Khi đăng ký chương trình Quý khách vui lòng đóng tiền:
  • Lần 1: 50% giá chương trình ngay khi đăng ký
  • Lần 2: 50% giá chương trình, trước khi tour khởi hành 30 ngày.
  • Nếu khách là Việt Kiều hoặc nước ngoài có visa rời phải mang theo lúc đi tour.
  • Trẻ em dưới 21 tuổi phải có giấy uỷ quyền của bố & mẹ, nếu bố và mẹ không đi cùng.
  • Việc nhập cảnh vào bất kỳ đất nước nào là do sự chấp thuận của nước sở tại, Star Travel không chịu trách nhiệm nếu Quý khách bị từ chối nhập cảnh.
  • Quý khách mang 2 Quốc tịch hoặc Travel document (chưa nhập quốc tịch) vui lòng thông báo với nhân viên tư vấn ngay thời điểm đăng ký tour và nộp bản gốc kèm các giấy tờ có liên quan (nếu có).
  • Quý khách chỉ mang thẻ xanh (thẻ tạm trú tại nước ngoài) và không còn hộ chiếu VN còn hiệu lực thì không đăng ký tham quan du lịch sang nước thứ ba được.

Hủy tour: Các điều kiện huỷ tour (đối với ngày thường):
Hủy/ chuyển sang các tour khác trước ngày khởi hành:

  • 65 ngày: 20% Giá tour
  • 64 – 35 ngày: 50% giá tour.
  • 34 – 10 ngày: 70% giá tour
  • 9 ngày – 5 ngày: 100% giá tour

CÔNG TY TNHH DU LỊCH THÁM HIỂM & SỰ KIỆN ĐỒNG BẰNG MEKONG
Trụ sở: 58 Đường 3/2, P.Xuân Khánh, Q.Ninh Kiều, Tp.Cần Thơ
Tel: 0292-3.819.219 - Fax: 0292-3.819.219 – Hotline: 0919.44.45.45
Email: thamhiemmekong@gmail.com – Website: mekongdeltaexplorer.vn

Hãy để chúng tôi biết sở thích của bạn

Nếu chương trình du lịch trên không đáp ứng được sở thích của bạn, hãy gửi yêu cầu của bạn cho chúng tôi bằng cách liên hệ với chúng tôi

busandu lịch hàn quốcdu lịch nhật bảndu lịch tàu 5 saodu thuyền 5 saofukuokajejushanghai

Cẩm Nang Du Lịch Nước Ngoài Tổ Chức Sự Kiện Cần Thơ Team Building Tour Du Lịch Miền Tây Tour Du Lịch Phú Quốc Tour Du Lịch Côn Đảo
© 2008 Du Lich Miền Tây - Mekong Delta Explorer · Posts by Du Lich Mien Tay, Du Lich Mien Tay on Google+, XML SiteMap, SiteMap Gzip